Switching Power Supply

  Switching Power Supply (SPS)  คือ อุปกรณ์ควบคุมการจ่ายไฟและแปลงแรงดันไฟฟ้า  จากกระแสสลับที่มีแรงดันสูง เช่น  220V ไปเป็นกระแสตรง( AC/DC ) ที่มีแรงดันต่ำ 5v,12v 24v 36v 48v เป็นต้น  เพื่อจ่ายไฟไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยหลักการทั่วไปของ Switching Power Supply จะประกอบด้วย เรคติไฟเออร์ (Rectifier) ทำหน้าที่ แปลงกระแสสลับให้เป็นแรงดันไฟฟ้ากระแสตรง, คอนเวอร์เตอร์ (Converter) ทำหน้าที่ แปลงความถี่แรงดันไฟฟ้ากระแสตรงให้เป็นแรงดันไฟฟ้ากระแสสลับที่ความถี่สูง และแปลงแรงดันไฟฟ้ากระแสสลับให้เป็นแรงดันไฟฟ้ากระแสตรง โดยมีวงจรควบคุม(Controller) ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของ converter เพื่อให้ได้แรงดันเอาต์พุต ไฟกระแสตรงตามความต้องการอีกครั้ง  นอกจากนี้ยังมี SPS [...]

[Preview] มอนิเตอร์ SMALL HD HDMI

มอนิเตอร์ SMALL HD HDMI SMALL HD 501/502 มีขนาดเท่ากับ iphone และ มีคุณสมบัติที่พิเศษคือ ความละเอียด 1080p ( FULL 1080p) LCD with 441 ppi 3D LUT SUPPORT ค้นหาภาพด้วย Joystick การแปลงระบบจาก HDMI/SDE สามารถใช้ CANON LP-E 6 แบตเตอรี่ (โดยปกติจะใช้กับ 5D Mark II/III และ EOS 7D [...]

ความจุ Harddisk สำหรับบันทึกภาพระดับ 4K

ความจุฮาร์ดดิสก์ขนาดไหนเหมาะกับการบันทึกภาพระดับ 4K การวางแผนการถ่ายทำและบันทึกภาพเป็นสิ่งสำคัญ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนบันทึกภาพคือ การเลือกใช้ขนาดความจุของฮาร์ดดิสก์ให้เหมาะสมกับการถ่ายทำ ซึ่งความจุที่ใช้ ยังขึ้นอยู่กับความละเอียดของการถ่ายทำ ความยาวเนื้อหา จำนวนของกล้องในการบันทึก ฟอร์แมทที่ใช้ในการบันทึก สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยแปรผันในการเลือกความจุของฮาร์ดดิสก์                คราวนี้เรามาลองดูว่าฮาร์ดดิสก์ขนาดไหนเหมาะกับกล้องของเรา ถ่ายด้วยความละเอียด 1080p ด้วยกล้อง แคนนอน 7Ds 2 ตัว   ถ้าคุณตัดสินใจถ่ายด้วยความละเอียด 1080p (23.976fps) ด้วยกล้อง แคนนอน 7Ds สมมติว่าคุณต้องถ่ายทำงาน 2 ชั่วโมง จากงานที่ใช้โค้ด H.264 สำหรับการทำงานเต็มวัน 10-12 ชั่วโมง ความจุที่ใช้จะประมาณ 42GB ด้วยความละเอียด 1080p [...]

Showing all 3 results

สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า
โทร. 02 881 4564 หรือ ฝากข้อความทางเฟส